Back

บริษัท โรงงานน้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด ได้ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้เป็นบันทึกข้อตกลงร่วมมือฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ปีการผลิต 64/65

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 โครงการโรงงานผลิตน้ำตาลทรายและโรงไฟฟ้าชีวมวลในโรงงานน้ำตาลของ บริษัท โรงงานน้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด ได้ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้เป็นบันทึกข้อตกลงร่วมมือฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ปีการผลิต 64/65จัดทำขึ้นระหว่าง บริษัท โรงงานน้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด กับ เทศบาลตำบลหินเหล็กไฟ สถานีตำรวจภูธรหินเหล็กไฟ และสมาคมชาวไร่อ้อยบุรีรัมย์

โดยมี

  1. นายสุทธิโรจน์ เจริญธนะศักดิ์ นายอำเภอคูเมือง เป็นประธานและพยาน
  2. นางภาคินี ตั้งตรงเวชกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหินเหล็กไฟ
  3. นายอดิศักดิ์ ตั้งตรงเวชกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท โรงงานน้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด
  4. นายดร ศรีโสภา นายกสมาคมชาวไร่อ้อยจังหวัดบุรีรัมย์
  5. พ.ต.ท. เอกลักษณ์ ดิเรกกุล สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจภูธรหินเหล็กไฟ

เพื่อรณรงค์ให้เกิดการขับขี่ปลอดภัยสำหรับคนขับรถบรรทุกพืชผลทางการเกษตรโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับความปลอดภัยในชีวิตให้สูงขึ้นและลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจรให้น้อยลง มีเป้าหมายดำเนินการรณรงค์และกวดขันวินัยจราจรต่อผู้ขับขี่ยานพาหนะทุกประเภทโดยเฉพาะรถที่บรรทุกอ้อยและผลผลิตทางการเกษตร โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ เอกชน ท้องถิ่น และชุมชน เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินงานตามโครงการ ทั้งนี้โครงการฯ ได้สนับสนุนเงินสดจำนวน 30,000 บาท ให้กับสถานีตำรวจภูธรหินเหล็กไฟ สำหรับโครงการกวดขันวินัยจราจร